CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Giao hàng tại các khu vực đang phục vụ theo cửa hàng đang có mặt (xem cửa hàng)

Thời gian giao hàng sẽ được thông báo trực tiếp tới khách hàng qua từng chương trình, sản phẩm

Hoặc liên hệ trực tiếp tại các cửa hàng nhãn hiệu S – Sốt Việt

Trong một số trường hợp khách đặt hàng qua đơn vị thứ 3 có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng,… và đều có thông báo đến khách hàng.

Các điều kiện khác:

Sốt Việt không giao hàng quá 2 lần khi khách hàng tự ý đổi địa điểm giao hàng hoặc không liên hệ được với khách hàng khi đến địa điểm giao hàng đã được xác nhận với Quý khách hàng trước đó.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Sốt Việt có quyền từ chối phục vụ giao hàng cho khách hàng khi cảm thấy việc giao hàng tại nhà có thể gây nguy hiểm cho nhân viên giao hàng.

Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt,… Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không giao hàng tận nơi như đã thỏa thuận với khách hàng.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng, không áp dụng đổi trả hàng hóa cho sản phẩm thịt tươi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *