Mô tả công việc
- Chăm sóc theo bộ phận kỹ thuật hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố
- Chăm sóc theo bộ phận giao tiếp & kết nối với khách hàng
- Chăm sóc theo chương trình marketing quà tặng & giới thiệu sản phẩm mới
- Lên kế hoạch chương trình để xây dựng kết nối lại & ấn tượng lại khách hàng
Yêu cầu:
- Khéo léo giao tiếp, nói điều tích cực, đồng cảm & lắng nghe
- Có ngoại hình ổn định và thân thiện với khách hàng
- Biết sử dụng máy tính cơ bản
- Tập trung nói chuyện vào chuyện của họ, bồi đắp vào câu chuyện của khách hàng
- Đọc hiểu sở thích, hành vi của khách hàng.
Lương cơ bản và các phụ cấp khác được thỏa thuận khi phỏng vấn và dựa trên kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.